Phản hồi của bệnh nhân về Bệnh viện

29/03/2017
  
        Trong tháng 3/2017 ,Bệnh viện đã lập một cuốc khảo sát lấy ý kiến phản hồi về dịch vụ và thái đội phụ vụ của Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà nội từ bệnh nhân. Thông qua lựa chọn ngẫu nhiên trong danh sách hàng trăm nghìn bệnh nhân đã khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà nội trong gần 20 năm qua, hệ thống đã lựa chọn cô Cung Thị Hiền ở quận Hai Bà Trưng để tiến hàng khảo sát lấy ý kiến trực tiếp.





            

        Sáng nay, thứ tư ngày 29/3/2017, bà Phó Thiên Tú; Giám đốc Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà nội có mời cô Cung Thị Hiền tới trao đổi trực tiếp tại Bệnh viện. Trong không khí vui vẻ thân thiện của cuộc nói chuyện, cô Hiền chia sẻ đã từng tới khám từ những ngày đầu Bệnh viện mới thành lập. Cầm trên tay cuốn sổ y bạ đã có lịch sử khám từ năm 2002, cô Hiền vui vẻ kể những kỷ niệm về những lần tới khám và điều trị mắt tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội.

Cô cho biết rất hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện. Ngay từ lúc bước chân xuống xe đã được đội ngũ  Bảo vệ tiếp đón niềm nở, cho tới các cô Lễ tân, Hộ lý đều hướng dẫn tận tình chu đáo. Dịch vụ khám chữa tại bệnh viện nhanh gọn và chuyên nghiệp, cô không phải chờ đợi lâu. Các bác sỹ khám và phẫu thuật trình độ cao, máy móc thì hiện đại nên cô rất an tâm. 
Qua đó cô cũng đã đưa cháu gái tới khám và phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể (cháu bị đục thủy tinh thể bẩm sinh) tại Bệnh viện, và gia đình cũng phản hồi rất tốt sau khi phẫu thuật mắt cho cháu. Ngoài ra cô và gia đình cũng giới thiệu nhiều người thân bạn bè tới khám và phẫu thuật các bệnh về mắt. Cô cho biết hầu hết mọi người đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ và chất lượng của Bệnh viện.
Trung bình mỗi năm cô đều tới Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà nội để khám mắt và đo lại thị lực. 

        Cuối cuộc trao đổi, bà Phó Thiên Tú - Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Bệnh viện gửi tặng cô Cung Thị Hiền món quà nhỏ, cùng những lời cảm ơn chân thành vì cô Hiền đã đành cho Bệnh viện sự tin tưởng và ủng hộ suốt gần 20 năm qua.
Giám đốc cũng chia sẻ sẽ cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng khám chữa và thái độ phụ vụ của bệnh viện nhằm phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn.

Hình ảnh